Tin nổi bật

[10]

Ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ của vợ ca sĩ Việt Hoàn dù đã 3 con

Ca sĩ Hoa Trần, bà xã của NSƯT Việt Hoàn khoe lưng trần táo bạo trong chùm ảnh mới. 


Ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ của vợ ca sĩ Việt Hoàn dù đã 3 con





Vợ ca sĩ Việt Hoàn khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin mặc trang phục sexy, khoe da thịt trước ống kính. Trước đây, cô luôn trung thành với phong cách ăn mặc kín đáo và thanh lịch. Ít người biết, cô đã là bà mẹ 3 con. Hiện tại, vợ chồng cô hài lòng vì đã có 3 nàng công chúa đáng yêu.






Khi kết hôn với NSƯT Việt Hoàn, Hoa Trần trở thành hậu phương hỗ trợ cho ông xã phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên từ năm ngoái, cô chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với MV 'Mẹ tôi' và album đầu tay 'Tình nồng'. Chính Việt Hoàn là người động viên tinh thần để vợ trở thành ca sĩ.








Hoa Trần từng tâm sự: "Mới đầu tôi cũng băn khoăn, mình đã ngoài 30 tuổi, ông xã lại là ca sĩ nổi tiếng. Nhưng tôi tự hào vì được đứng cạnh cái bóng lớn của chồng, không chỉ trong cuộc sống mà cả trong công việc. Tôi hạnh phúc nếu được cùng anh song ca nên không thấy ái ngại nếu có người nói tôi dựa dẫm chồng".








Hoa Trần sinh năm 1984, kém ông xã 19 tuổi. Dù đã là 'bà mẹ 3 con' nhưng cô vẫn có nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.




Nếu Việt Hoàn có chỗ đứng vững chắc trong dòng nhạc cách mạng thì Hoa Trần lại theo đuổi dòng nhạc trữ tình.
Ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ của vợ ca sĩ Việt Hoàn dù đã 3 con Ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ của vợ ca sĩ Việt Hoàn dù đã 3 con Reviewed by Unknown on 00:41 Rating: 5