Tin nổi bật

[10]

Những điều mà bất cứ người vợ nào cũng muốn chồng làm cho mình

Người ta thường nói rằng, nhìn cách bạn đối xử với vợ mình thế nào sẽ quyết định bạn là người đàn ông như thế nào.


Những điều mà bất cứ người vợ nào cũng muốn chồng làm cho mình


Điều quan trọng để có được nếu được một cuộc hôn nhân thành công chính là phải hiểu được giá trị tình yêu. Bên cạnh đó, bạn còn phải có sự hiểu biết về người bạn đời của mình, yêu thương họ vô điều kiện và sẵn lòng trợ giúp cho cô ấy bất kể mọi khó khăn.

Hôn nhân là một con đường hai chiều mà ở đó, cả hai người đều phải có những đóng góp nhất định để nó được hạnh phúc và bền lâu.



Một người chồng cần biết rõ về những sở thích yêu ghét của vợ mình; những ước mơ và nguyện vọng của cô ấy; kì vọng của nàng từ bạn hoặc người thân, thậm chí là bản thân của cô ta; kể cả những nhu cầu thầm kín nhất...

Tất nhiên, cô ấy cũng là một người bình thường như bao người khác, cũng sẽ có một vài điểm yếu hay sai phạm. Là một người chồng, bạn nên bên cạnh để động viên nàng và giúp cô ấy đi đúng hướng, đó cũng là một trong những cách tuyệt vời để giúp mối quan hệ của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là 7 điều mà bất cứ người chồng nào cũng nên làm vì vợ mình:

Biết được vợ mình thích gì và không thích gì

Một người chồng cần phải tìm hiểu về những điều mà vợ mình thích như về: đồ ăn, màu sắc, phim ảnh, bạn bè, đồ đạc, địa điểm du lịch, những kì vọng, hay thậm chí là thần tượng của cô ấy... Ngoài ra, cũng cần phải để tâm đến những điều cô ấy ghét như: nói dối, không trung thực, hoặc nhà cửa bày bừa...



Làm cho vợ mình cảm thấy được yêu thương

Bất kì người vợ nào cũng muốn trở thành số 1 trong lòng chồng mình và càng thích hơn nếu như do chính miệng họ thừa nhận điều đó. Các nhà tâm lí học nói rằng ngoài việc thực hiện các nhu cầu về thể chất và tình cảm với vợ mình, người chồng cũng nên cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy mình quan trọng. Ví dụ: một tin nhắn nói với cô ấy rằng bạn yêu nàng thế nào, hay cám ơn về bữa tối mà nàng đã dành sức nấu cho bạn... Chỉ những điều nhỏ nhặt thế thôi cũng sẽ khiến nàng thấy hạnh phúc rất nhiều.

Tôn trọng cô ấy ở nơi công cộng và cả khi ở nơi riêng tư

Người đàn ông lí tưởng của phụ nữ phải là kiểu người nghĩa khí chứ không phải kẻ tiểu nhân. Phụ nữ cần nhận được sự tôn trọng tối thiểu từ người bạn đời của mình ở trước mặt bạn bè của cô ta, của bạn và cả khi chỉ có 2 người.

Giúp cô ấy các việc vặt hàng ngày

Phụ nữ luôn muốn biết rằng liệu có ai sẵn lòng hỗ trợ cô ấy trong trường hợp nàng cần giúp đỡ khi quá tải vì công việc hay không? Do đó, hãy chủ động giúp đỡ vợ bạn một tay trong những công việc nhà đơn giản như: dọn rác, lau chùi nhà cửa, dạy con học bài... để giảm bớt gánh nặng cho nàng. Nhất định cô ấy sẽ rất cảm kích.



Giúp cô ấy hoàn thành ước mơ hoặc nguyện vọng của nàng

Hiểu được ước mơ và nguyện vọng của người bạn đời là điều vô cùng quan trọng. Hãy luôn là ngôi sao sáng dẫn lối cho cô ấy khi nàng cần nhé.

Dành thời gian riêng tư cho nhau

Đưa vợ bạn ra ngoài ăn một bữa tối thật lãng mạn, cùng nhau đi xem phim hay những chuyến đi xa cuối tuần thật đặc biệt để cô ấy cảm nhận được tình yêu bạn dành cho nàng vẫn nguyên vẹn – thậm chí còn trở nên mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn theo thời gian.

Khiến cô ấy trở thành sự ưu tiên của bạn

Người vợ nào cũng thích chồng mình sẽ xem trọng cô ấy hơn bạn bè hay bất cứ người nào khác. Do đó, bạn nên giảm bớt những cuộc vui bên ngoài để gần gũi nàng nhiều hơn nhé.

Làm theo những lời khuyên này để vợ bạn cảm thấy mình thật đặc biệt và dĩ nhiên bạn cũng sẽ trở thành người hùng mà cô ấy mong muốn trong cuộc đời này.
Những điều mà bất cứ người vợ nào cũng muốn chồng làm cho mình Những điều mà bất cứ người vợ nào cũng muốn chồng làm cho mình Reviewed by Unknown on 20:39 Rating: 5