Tin nổi bật

[10]

Review Mặt Nạ Giấy Quality 1st All in One Mask Sheet

Em rất ít khi review nhưng ưng em mặt nạ Quality 1st All in One Mask Sheet Nhật Bản này quá nên phải lên chia sẻ với mọi người.


Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask là sản phẩm mặt nạ giấy chăm sóc da hiệu quả hàng đầu Nhật Bản được ghi nhận bởi tạp chí làm đẹp nổi tiếng Cosme. Mặt nạ giấy quality 1st có thể sử dụng hằng ngày nên dùng một bộ sản phẩm 7 miếng liên tục trong 7 ngày các chị em sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt như da mềm mịn, đẩy lùi tình trạng khô nẻ, thiếu sức sống.

Thành phần sản phẩm

Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask bao nhiều nhiều thành phần dưỡng ẩm rất hiệu quả như Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Dipropylene Glycol, Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong. Sản phẩm này chứa nhiều công dụng tuyệt vời hơn các loại mặt nạ thông thường với thành phần chính là Vitamin C giúp mang lại làn da sáng, đẩy lùi các vết thâm. Bên cạnh đó, khi kết hợp với Colagen dạng nước thì mặt nạ giấy Quality 1st sẽ chống lão hóa cho da hiệu quả. Còn nữa, với chiết xuất của 35 loại thực vật và những loại dầu sẽ thấm sâu vào da, đẩy lùi các dấu vết khô sạm, mệt mỏi, mang tới một làn da nhẹ nhàng, mềm mịn.

Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask gần như là không có mùi, không chứa hương liệu và chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask là sản phẩm dạng túi zip nên sẽ đơn giản hơn khi lấy sản phẩm có thế dễ dàng bảo quản sản phẩm cho các lần sử dụng sau đó.

Mang lại làn da sáng dần và chống lão hóa nhờ hàm lượng lớn vitamin C và 63 chiết xuất thiên nhiên.

Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask không chứa chất tạo mùi nhân tạo mà còn sở hữu hương thơm thư giãn nhờ phức hợp nhiều loại tinh dầu tự nhiên.

Mặt nạ giấy Quality 1st làm từ chất lụa cao cấp, mềm mịn, không gặp tình trạng các sợi bông thô, xơ gây khó chịu.

Mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask bổ sung đầy đủ cần thiết cho da nhờ glyceryl, hyalyronic acid, ceramide và collagen giúp da mềm mịn.

Cảm nhận thực tế của sau khi sử dụng sản phẩm:

Sau khi mua sản phẩm này thì mình đã đắp mặt nạ này liên tục trong vòng 1 tuần, cứ sau 15 phút đắp trên da thì tháo ra và massage cho dưỡng chất thấm đều vào da. Tuy nhiên, sau đó thay vì đắp mặt nạ giấy quality first all in one sheet mask trong khoảng 15 phút, mình đắp lâu tới mức mặt nạ giấy Mask này khô hẳn trên mặt thì nó sẽ trắng và khô như miếng bánh tráng vậy =)). Tiếp theo các chị em gỡ miếng giấy ra sẽ thấy điều kỳ diệu. Bạn sẽ có một làn da cực kì khô ráo và căng mịn đến bất ngờ. Bạn sẽ không phải lo lắng mặt nạ giấy Quality 1st hút ẩm ngược lại đâu nhé.

Chị em nào muốn tham khảo thêm có thể tìm hiểu tại Chiaki: https://chiaki.vn/mat-na-c224
Review Mặt Nạ Giấy Quality 1st All in One Mask Sheet Review Mặt Nạ Giấy Quality 1st All in One Mask Sheet Reviewed by Unknown on 20:21 Rating: 5