Tin nổi bật

[10]

Cách làm hàm răng trắng sáng vô cùng đơn giản và hiệu quả

Có nhiều yếu tố làm cho răng trở nên vàng ố, bao gồm di truyền học, thực phẩm và đồ uống mà chúng ta tiêu thụ, cách vệ sinh răng miệng của chúng ta.

Cách làm hàm răng trắng sáng vô cùng đơn giản và hiệu quả


Trong khi hạn chế một số thực phẩm làm đẹp và thức uống trực tiếp làm răng ố vàng, thì bạn hãy thử các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên khác nhau bằng chính… thực phẩm chúng tôi dưới thiệu sau đây.





1. Soda baking

Soda là một chất mài mòn nhẹ, độ mài mòn này giúp loại bỏ các vết bẩn và mảng bám khỏi răng và làm trắng nó. Bạn chỉ mất vài phút để thực hiện. Cụ thể như sau:

Lau khô răng bằng khăn, làm ướt bàn chải đánh răng của bạn, nhúng nó vào soda baking và đánh răng như bình thường. Bạn nên chải khoảng ba phút và có thể sử dụng soda baking cùng với kem đánh răng thông thường rồi đánh răng.

Lưu ý: Soda làm khô có thể làm hỏng men răng. Vì vậy, sử dụng nó chỉ một lần hoặc hai lần một tuần cho các kết quả tẩy trắng răng.

2. Dâu tây

Dâu tây chứa axit folic, vitamin C giúp làm sạch và làm tróc mảng bám răng, điều này làm cho răng trông sạch hơn và trắng hơn.

Sử dụng:

Hãy dùng vài quả dâu tây cho món tráng miệng. Hoặc đem trộn một quả dâu tây với một ít baking soda để làm kem đánh răng làm trắng tự nhiên.

Bạn cũng có thể bổ đôi quả dâu tây và dùng nó để đánh răng trong một phút.

Một công thức khác: Dâu tây sử dụng cùng muối biển, muối biển cung cấp độ mài mòn để tẩy vết bẩn. Trộn ba quả dâu tây và thêm một chút muối biển sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ răng, sau năm phút rửa sạch. Làm điều này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ.

3. Dấm táo

Dấm giúp loại bỏ vết bẩn khỏi răng, mặc dù nó có thể không mang lại kết quả tức thì, nhưng đây là một phương pháp hữu cơ lành mạnh sẽ giúp khôi phục lại độ trắng răng thông qua việc sử dụng thường xuyên.

Sử dụng

Trộn một phần baking soda với hai phần dấm táo, sử dụng để đánh răng.

Kết hợp một phần dấm táo với hai phần nước và sử dụng giải pháp để súc miệng mỗi buổi sáng sau khi chăm sóc răng miệng thông thường của bạn.

4. Vỏ chuối

Một cách dễ dàng sử dụng ngay tại nhà giúp có được răng trắng hơn, đó là sử dụng vỏ chuối. Phần vỏ chuối hấp thụ vi khuẩn trên răng, do đó làm cho răng trắng hơn.

Sử dụng

Lấy vỏ quả chuối chín và chà xát phần bên trong của vỏ lên răng trong hai phút. Rửa sạch bằng nước. Lặp lại hai lần một ngày.

5. Than hoạt tính

Than hoạt tính là một chất hấp thụ rất cao, có khả năng hấp thụ và giải phóng các chất độc ra khỏi cơ thể của chúng ta - bên trong cũng như bên ngoài.Than hoạt tính loại bỏ được mảng bám và vết bẩn trên răng, nó cũng hấp thụ các chất độc và vi khuẩn như một chất khử trùng.

Sử dụng

Làm ướt bàn chải đánh răng và nhúng nó vào than hoạt tính dạng bột. Đánh răng bình thường trong tối đa hai phút, rửa miệng thật kỹ cho đến khi hết bột than trong miệng.

Thêm một ít nước vào bột than để làm cho một hỗn hợp có thể dán lên răng. Dán chúng lên răng trong khoảng 2 phút, sau đó đánh răng như bình thường, súc miệng thật kỹ.Lặp lại quy trình từ hai đến ba lần một tuần.

Lưu ý: Nếu răng của bạn trở nên nhạy cảm, có dấu hiệu ê buốt hãy ngừng sử dụng nó.

Hầu hết các phương pháp làm trắng răng này đều có tác dụng chậm, nhẹ nhàng và an toàn trên răng. Tuy nhiên, một số phương pháp điều trị sử dụng sản phẩm axit có thể quá mạnh cho sử dụng hàng ngày. 

Điều đó dẫn đến, các axit tạo ra các lỗ nhỏ trên răng, và sau đó mọi loại thức ăn sẽ xâm nhập vào những lỗ nhỏ này và ở lại đó. Bạn hãy nhớ luôn xúc miệng bằng nước sạch thường xuyên sau khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.
Cách làm hàm răng trắng sáng vô cùng đơn giản và hiệu quả Cách làm hàm răng trắng sáng vô cùng đơn giản và hiệu quả Reviewed by Unknown on 20:08 Rating: 5